Quy định bảo hành

I. QUI CHẾ BẢO HÀNH CHUNG ĐỐI VỚI TẤT CẢ SẢN PHẨM
1. Sản phẩm thuộc phạm vi bảo hành:
–  Sản phẩm do hệ thống đại lý chính thức của Công ty TNHH Nghệ Thuật Bếp Italy (IKAC) phân phối.
–  Sản phẩm bị lỗi do quá trình sản xuất.
–  Sản phẩm được bảo hành phải được lắp đặt, sử dụng đúng theo tài liệu hướng dẫn do nhà sản xuất cung cấp.

2. Sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành:
–  Không có sổ bảo hành chính hãng
–  Sổ bảo hành bị sửa đổi, tẩy xóa, hết hạn bảo hành.
–  Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
–  Sản phẩm bị bể, nứt, hư hỏng do quá trình vận chuyển hoặc tác động bên ngoài.
–  Do tự ý tháo mở, sửa chữa gây hư hỏng.

II. QUI CHẾ BẢO HÀNH CHẬU RỬA CHÉN PYRAMIS
1. Thời gian và điều kiện bảo hành:
1.1. Chậu rửa chén Pyramis:
–  Thời gian bảo hành: 03 năm
–  Điều kiện bảo hành: Do lỗi của nhà sản xuất:
+  Kết cấu vật liệu sản phẩm bị bong tróc và phân rã.
+  Sản phẩm bị thấm nước ra bề mặt bên ngoài.

1.2. Bộ xả Pyramis:
–  Thời gian bảo hành: 01 năm
–  Điều kiện bảo hành:
+  Bị lỗi do kỹ thuật.
+  Bộ lọc rác bị gỉ, sét.

1.3. Đổi hàng:
Chậu rửa chén Pyramis bán ra trong vòng 07 ngày nếu bị lỗi do nhà sản xuất không thể sửa chữa được và đáp ứng đúng điều kiện bảo hành sẽ được đổi sản phẩm mới tương đương, khách hàng không phải thanh toán bất kỳ khoản chi phí nào.

2. Các trường hợp không được bảo hành:
–  Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học như gãy, vỡ nứt.
–  Sản phẩm bị hư hỏng do tiếp xúc với hóa chất làm ăn mòn hay ố màu như nước bình ăcqui, nước sơn, keo và hóa chất tẩy rửa.
–  Sản phẩm bị vết ố do ngâm nhiều ngày thực phẩm đậm màu, xác nước trà, café, thảo mộc, rượu ….
–  Chậu bị dơ bám bẩn do không vệ sinh, vệ sinh không đúng hoặc dùng công cụ vệ sinh không đúng.
–  Bộ xả bị rỉ nước do tác động làm lệch ron hở ống.
–  Bộ xả đường thoát bị nghẹt nước do rác thực phẩm thừa, dầu mỡ bám.

III. QUI CHẾ BẢO HÀNH VÒI CHẬU RỬA CHÉN PYRAMIS
1. Thời gian và điều kiện bảo hành:
–  Thời gian bảo hành : 03 năm
–  Điều kiện bảo hành :

Lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
o Bị xì nước.
2. Các trường hợp không được bảo hành:
–  Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học như gãy, vỡ nứt.
–  Sản phẩm bị hư hỏng do tiếp xúc với hóa chất làm ăn mòn hay ố màu như nước bình ăcqui, nước sơn, keo và hóa chất tẩy rửa.
–  Sản phẩm lắp đặt sai hướng dẫn.
–  Khu vực nguồn nước yếu không cung cấp đủ nước cho vòi hoạt động bình thường.

IV. LIÊN HỆ BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Bộ phận chăm sóc khách hàng: 53 Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
Hotline : 1800 6247